โอเล กุนนาร์ โซลชา อัพเดทอาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส หลังจากเจ้าตัวต้องกะเผลกออกจากสนามในเกมที่ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 3-3 ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ป็อกบา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกเมื่อมีการเจ็บที่บริเวณต้นขาขวา โดยการยืนยันจาก โซลชา ระบุว่ากองกลาง เฟรนช์แมน จะต้องพลาดเกม เอฟเอ คัพ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, โปแกรม พรีเมียร์ลีกดวล เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน กับ นิวคาสเซิล และศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก ปะทะ เรอัล โซเซียดาด อย่างแน่นอน

“อาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา จะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์” โซลชา กล่าวกับ เอ็มยูทีวี “เขาเพิ่งจะเริ่มต้นการฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยทำงานร่วมกับทีมแพทย์ เราจะส่งเขาคืนสนามอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวปลอดภัย” แน่นอนว่า ปอล เป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเราและพวกเราจะไม่เสี่ยงเร่งเขากลับมาลงสนาม เขากลับมาได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าอย่างแน่นอน

“เราไม่ต้องการเห็นนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะกับ ปอล ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและสนุกกับการเล่นฟุตบอลอยู่ในเวลานี้ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการพยายามเก็บแต้มให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อต้องสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญ”

Author