“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่งตั้ง ฟาบิโอ ปาราติชี่ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาเรียบร้อย ด้านเจ้าตัวรับตื่นเต้นสุดๆ พร้อมยก สเปอร์ส เป็นหนึ่งในสโมสรระดับท็อปของยุโรป

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ฟาบิโอ ปาราติชี่ อดีตผู้บริหารฝีมือดีของ ยูเวนตุส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป

ปาราติชี่ เซ็นสัญญาทำงานให้กับ “ไก่เดือยทอง” ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดย ผู้บริหารชาวอิตาเลียนวัย 48 ปี ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับความท้าทายครั้งนี้

“ผมตื่นเต้นมากๆ กับโอกาสครั้งนี้ และผมก็ขอขอบคุณสโมสรและท่านประธานที่เชื่อมั่นในตัวผม ท็อตแน่ม ถือเป็นหนึ่งในสโมสระดับท็อปที่อังกฤษ รวมถึงในยุโรป และก็มีแผนการระยะยาวที่ดูมีความทะเยอทะยาน ซึ่งผมก็จะทุ่มเททำงานให้ดีที่สุดกับการผจญภัยครั้งใหม่นี้ และกำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีม เพื่อเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสร” ปาราติชี่ กล่าว

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า สเปอร์ส กำลังจะได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นกัน ซึ่งน่าจะเป็น เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับ อาแอส โรม่า หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

Author