ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทัพเสือใต้ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อฉีกสัญญา ดาโยต์ อูปาเมคาโน จากแอร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทัพอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้ โดย อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อในฝรั่งเศส และ ฟาบริซิโอ​ โรมาโน ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน รายงานตรงกันว่าเซ็นเตอร์แบ็กวัย 22 ปีกำลังจะย้ายไปเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย

เราชนะ! "โรมาโน" ยันเสือใต้หักอกผี, หงส์คว้า "อูปาเมคาโน" เรียบร้อย

“บาเยิร์นพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอฉีกสัญญา (42.5 ล้านยูโร) ให้อูปาเมคาโนมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว พวกเขายังตั้งโต๊ะเจรจากับเอเยนต์อยู่ในขณะนี้ (สัญญาระยะยาว 5 ปี) บาเยิร์นกำลังเป็นฝ่ายที่จะได้ตัวเขาไปครองและดาโยต์ก็แสดงท่าทีเช่นเดียวกัน แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการจรดปากกาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด” โรมาโน ทวีตแรกเผยความเป็นไป

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยเดินหน้าเจรจาอย่างจริงจังเพื่อเซ็นอูปาเมคาโน พวกเขาแสดงท่าที แต่ไม่ได้มีความจริงจัง เขาเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของบาเยิร์น มิวนิค โดยพวกเขาพร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญา ขณะที่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ยังคงจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และความสนใจจาก เปแอสเช ได้ลดถอยลงไป”ก่อนที่กูรูลูกหนังรายดังกล่าวจะยืนยันถึงดีลอูปาเมคาโนสู่บาเยิร์นในเวลาต่อมาว่า “ซาลิฮามิดซิชเพิ่งยืนยันกับ บิลด์ ว่าอูปาเมคาโนได้ตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวกับบาเยิร์นเป็นที่เรียบร้อย ผมสามารถยืนยันได้ พวกเขามีความสุขมาก”

“สัญญาจะมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเมื่อพวกเขาจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับแอร์เบ ไลป์ซิก ครบถ้วน”

สนับสนุนข้อมูลโดย ดูหนังออนไลน์ฟรี

Author