เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด กับ เชลซี หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวของ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้แล้ว โดยจะอยู่ที่ราว 100 ล้านยูโร และการประกาศน่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้
เรอัล มาดริด กับ เชลซี บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ราว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะทำให้ เรอัล ต้องจ่ายเพิ่มในระดับหนึ่ง ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

อาซาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มานานแล้ว หลังจากที่เขาบอกว่าตามเชียร์ "ราชันชุดขาว" มาตั้งแต่ยังเด็ก ขณะที่เจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย ซึ่งหลายคนเชื่อว่า เชลซี จะยอมขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าเสี่ยงเสียไปแบบฟรีๆ ตอนจบฤดูกาล 2019-20

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ดีลการย้ายทีมของ อาซาร์ ติดปัญหาที่ว่าทั้งสองทีมคุยเรื่องค่าตัวกันได้ไม่ลงตัว แต่ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน บอกว่าทั้งสองทีมหาข้อสรุปในเรื่องนั้นได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยตอนนี้พวกเขากำลังเตรียมเอกสารกันอยู่ และการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการของ อาซาร์ น่าจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้