“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเอายังไงดี เมื่อล่าสุด หัวหอกดาวดังที่โลดแล่นในเวที เซเรีย อา แย้มเอง อยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ลั่นตอนนี้ไม่กลัวแล้วกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต
โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ ซาสซูโอโล่ สโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตัวเขามีความใฝ่ฝันที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบราร์ดี้ ลงเล่นให้ ซาสซูโอโล่ ไปแล้วทั้งสิ้น 226 นัด ทำได้ 73 ประตู ตลอดระยะเวลา 7 ซีซั่นที่อยู่กับทีม โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า ทว่าล่าสุด หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี ระบุชัดว่า ถ้าเลือกได้ อยากย้ายไปค้าแข้งที่ อังกฤษ กับ "หงส์แดง"

"ถ้ามีข้อเสนอเข้ามา อาจจะเป็นข้อเสนอจาก มิลาน หรือสโมสรอื่นๆ ผมก็จะพิจารณาร่วมกับทางสโมสร แต่ถ้าเลือกได้ ผมอยากจะไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผมก็จริง แต่ผมไม่กลัวมันแล้ว ผมพร้อมที่จะทำ"

"เป้าหมายต่อไปของผมคือการเล่นในถ้วยยุโรป แต่ต้องเป็นสโมสรที่ผมได้ลงเล่นบ่อยๆ ด้วย หากไม่ได้ลงเล่นตลอดอะนะ นั่นแหละคือเป้าหมายอันดับต้นๆ ของผม" เบราร์ดี้ เปิดใจ