OFFICIAL! เอซี มิลาน เปิดตัว "ดาโลต์" จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบซีซัน

เอซี มิลาน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็คชาว โปรตุเกส วัย 21 ปีจาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการ

โดยการย้ายออกจาก ปีศาจแดง ภายใต้สัญญายืมตัวครั้งนี้ของดาวเตะวัย 21 ปีเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายจาก ปอร์โต้ ร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ 2018 และลงสนามให้กับ เร้ดเดวิลส์ ไปแล้วทั้งสิ้น 35 นัดเมื่อรวมทุกรายการ

ดาโลต์ จะเดินหน้าวาดลวดลายในศึก กัลโช เซเรีย อา ต่อจากเพื่อนร่วมทีมคนล่าสุดต่อจาก อันเดรียส เปเรย์รา ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ ลาซิโอ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยที่ลีกแดนรองเท้าบู้ทจะยังมีอดีตแข้ง ผีแดง อย่าง โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ, แอชลีย์ ยัง รวมไปถึง มัตเตโอ ดาร์เมียน อยู่ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คริส สมอลลิง ดาวเตะในทีมชุดปัจจุบันยังเคยเล่นให้กับ โรมา ภายใต้สัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาล 2019/20 ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้หาก ดาโลต์ ได้ลงสนามให้กับทัพ รอสโซเนรี เขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 9 ต่อจาก โจ จอร์แดน, เรย์ วิลกิ้นส์, เจสเปอร์ บลอมควิสท์, ยาป สตัม, เดวิด เบ็คแฮม, มัสซิโม ตาอิบี้, ดาร์เมียน และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ได้เล่นให้กับทั้ง มิลาน และ ยูไนเต็ด

Author