เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แทงบอล มือถือ

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ในฐานะนักเตะคนใหม่ของทีมเรียบร้อย ณ สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลเข้ามาเป็นสักขีพยานหลายหมื่นคนเลยทีเดียว 

          "ราชันชุดขาว" ประกาศคว้าตัว อาซาร์ มาร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นอาจจะพุ่งสูงถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,200 ล้านบาท) และล่าสุดหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติ อาซาร์ ก็ได้เดินทางมาเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยมากันครบทั้งครอบครัวเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึง ธอร์กาน อาซาร์ น้องชายคนเก่ง ที่เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อไม่กี่วันก่อน 

          ถือเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ยอดทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย เพราะนอกจาก อาซาร์ แล้ว พวกเขายังคว้าตัว โรดรีโก้, เอแดร์ มิลิเตา, ลูก้า โยวิช และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ อีกด้วย 

          "ขอบคุณทุกๆ, ขอบคุณครอบครัวของผม, ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาในวันนี้ ผมอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้หลายๆ รายการกับ เรอัล มาดริด นี่คือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้ว และตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ผมอยากจะมีความสุขให้เต็มที่กับช่วงเวลานี้" แข้งป้ายแดง เรอัล มาดริด เปิดใจบนเวที หลังจากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร พูดเปิดงานเสร็จ