อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกเนื้อหอม เปิดใจแล้วว่ารู้สโมสรที่จะย้ายไปเล่นแล้ว แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อนเพราะไม่อยากเปิดเผยอะไรมากนัก อ้อนแฟนคลับใจเย็นๆ อดทนรออีกหน่อย เพราะหากเรื่องทุกอย่างเคลียร์แล้วจะรีบเปิดเผยทันที
อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซึ่งโบกมือลา “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยอมรับตนรู้แล้วว่าสโมสรต่อไปที่จะย้ายไปค้าแข้งด้วยคือทีมไหน แต่ยังไม่อยากเปิดเผยในเวลานี้จนกว่าเรื่องทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ ถึงตอนนั้นทุกๆ คนจะได้รู้ brooksidetrainingcenter

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ประกาศเจตนารมย์ชัดเจแล้วว่าจะโบกมือลา แอต. มาดริด หลังจบฤดูกาลล่าสุด แต่กระนั้นสโมสรที่ กรีซมันน์ จะย้ายไปร่วมทีมยังไม่มีความชัดเจน โดยก่อนหน้านี้สื่อรายงานว่านักเตะจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า แต่กระนั้นสื่อบางสำนักอ้างว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงพร้อมทุ่มไม่อั้นเช่นกัน

กรีซมันน์ ซึ่งค่าฉีกสัญญาจะลดจาก 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) เหลือเพียง 120 ล้านยูโรในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องอนาคตของตัวเองกับ เตเลฟุต สื่อชั้นนำในฝรั่งเศส ว่ารู้แล้วจุดหมายปลายทางต่อไปในอาชีพพ่อค้าแข้งจะอยู่ที่ไหน แต่ขอให้แฟนบอลอดทนรออีกนิดทุกอย่างก็จะกระจ่างชัด thebeautythatlieswithin

"ผมรู้แล้วว่าสโมสรไหนที่ผมอยากไปเล่น และพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อที่ผมจะได้ย้ายไปเล่นที่นั่น ผมอยากขอให้ทุกคนอดทนอีกหน่อย ทันทีที่ผมสามารถพูดเรื่องนี้ได้ ผมยินดีที่จะเปิดเผยแน่นอน" กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กล่าว