งานนี้สาวก “เดอะ ค็อป” มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว ยักษ์ใหญ่สองทีมต่างพร้อมที่จะกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ หลังนักเตะไม่การันตีเรื่องอนาคตกับต้นสังกัด
เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน และ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 26 ปี เพิ่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดร่วมกับต้นสังกัด โดยเป็นคนซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ "หงส์แดง" พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบเกม ทำให้ทั้ง “ราชันชุดขาว” และ “เสือใต้” อาจจะพยายามล่าเจ้าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทั้งสองทีมต่างกำลังต้องการเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก

ทั้งนี้ ซาลาห์ กระทุ้งไปแล้วถึง 71 ประตู จากการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 104 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017