“โล้นทองคำ” โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก เผยชื่อ 5 นักเตะที่ทำให้เขามีความสุขเวลาที่เห็นผู้เล่นเหล่านี้ลงสนาม แต่รายชื่อทั้งหมดไม่มีนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนดัง ยูเวนตุส แทงบอล มือถือ
โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เปิดเผย 5 นักเตะที่ตนมีความสุขทุกครั้งที่ได้ชม โดยงานนี้ขอบอกว่าไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2018-19 รวมอยู่ด้วย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว เป็นักเตะที่สามารถปรับสไตล์การเล่นได้ตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ที่สำคัญเขายังเต็มไปด้วยทักษะ และความสามารถที่หลากหลาย อย่างไรก็ตาม "อ้วนพลิ้ว" มองว่า "ซีอาร์ 7" ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นเลยเวลาที่เจ้าตัวลงสนาม     

ตำนานหัวหอก "แซมบ้า" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 และ 2002 กล่าวว่า "แน่นอนว่าต้องเป็น เมสซี่, เขาคือเบอร์ 1 พรสวรรค์แบบนั้น เราคงจะใช้เวลาอีก 20 หรือ 30 ปี ถึงจะได้เห็นบางสิ่งที่เหมือนอย่างเขา ผมยังชอบ (โมฮาเหม็ด) ซาลาห์, (เอแด็น) อาซาร์, เนย์มาร์ ด้วย ผมชอบดูเขาเล่น แน่นอนยังมี (คีลิยัน) เอ็มบัปเป้ เช่นกัน"

 นอกจากนี้ "โล้นทองคำ" ยังกล่าวชื่นชม เอ็มบัปเป้ ว่า "เขามีความเร็ว, จบสกอร์ได้ดี เขาเคลื่อนที่ได้สุดยอด ยิงประตูได้ทั้งสองเท้า เรามีหลายๆ อย่างที่คล้ายๆ กัน แต่ผมไม่ชอบเปรียบเทียบ โดยเฉพาะระหว่างนักเตะที่อยู่กันคนละยุค เพราะสถานการณ์มันแตกต่างกัน"