ตัดสินใจแล้วเรียบร้อย!! ลอริส คาริอุส นายด่านคนเคยเศร้า ใกล้จบซีซั่นยืมตัวกับ เบซิคตัส เต็มแก่ เลยต้องฟันธงซะที กลับรัง “หงส์แดง” หรืออยู่โยงโชว์หนึบในแดนเติร์กต่อไปดี?
ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ามีความสุขกับการอยู่โยงกับ เบซิคตัส ต่อไป หลังจากที่อาชีพนักฟุตบอลฟื้นคืนกลับมาดีแล้วในช่วงถูกยืมตัวมาสำแดงฝีมือเฝ้าเสาในตุรกีฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ดูเหมือนอนาคตจะปราศจากความแน่นอนเมื่อต้นฤดูกาล เนื่องจากถูกกุนซือ เซนอล กูเนส วิจารณ์หนักมาก แถมมีปัญหาความขัดแย้งเรื่องค้างค่าเหนื่อยจนเรื่องไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อีกต่างหาก

นายด่านชาวเยอรมัน วัย 25 ปี ที่กลับมาโชว์หนึบในช่วงไม่กี่เดือนหลังๆ ที่ผ่านมา จนช่วยให้ เบซิคตัส กำลังรั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน ซูเปอร์ลีก ตุรกี โดยเหลืออีกเกมเดียวก็จะปิดซีซั่นอยู่รอมร่อ กล่าวว่า "ผมคิดว่าถ้าทุกฝ่ายมีความสุขและพอใจแล้ว ผมก็จะอยู่ (ที่นี่) ต่อไป สัญญาของผมกับ เบซิคตัส ยังมีผลอยู่"


ส่วนความพ่ายแพ้นัดล่าสุด 1-2 ให้กับ แทร็บซอนสปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น คาริอุส กล่าวว่า "นี่คือกีฬาประเภททีม ผมต้องไม่ลืมเรื่องนี้ ผมผิดหวัง บางทีเราน่าจะได้สักหนึ่งคะแนน เรามีอีกเกมและเป็นเกมที่ต้องชนะ"

ทั้งนี้ คาริอุส อยู่กลางทางของสัญญายืมตัว 2 ปีกับทีมดังแดนเติร์ก ที่จ่ายค่าเช่าตัวเขาให้ "หงส์แดง" เบื้องต้น 2.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 92.25 ล้านบาท) โดยมีสิทธิ์ซื้อขาดด้วยจำนวนเงิน 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 297.25 ล้านบาท ) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หากฟอร์มยังเข้าตาและพาทีมคว้าตั๋วลุยศึกฟุตบอลยุโรปต่อไป