เอเยนต์พ่วงตำแหน่งพี่ชายของ เปาโล ดีบาล่า สตาร์ยูเวนตุส พร้อมเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุนักเตะอยากเปลี่ยนแปลง และปัจจุบันก็ไม่มีความสุขกับ “ม้าลาย” อีกแล้ว พร้อมทิ้งระเบิด ไม่ใช่แค่ ดีบาล่า เท่านั้นที่จะทิ้ง ยูเว่
กุสตาโว่ ดีบาล่า พี่ชายและเอเยนต์ส่วนตัวของ แทงบอลออนไลน์ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด เผยน้องชายหัวแก้วหัวแหวนของตนพร้อมที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลก็เพียงแค่อยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ

           ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดับรัศมีนับตั้งแต่ที่ กองหน้าชาวโปรตุกีส ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่สำคัญการมาของ "ซีอาร์ 7" ยังทำให้เขาต้องโดนจับไปเล่นทางกราบมากขึ้น เนื่องจากตำแหน่งหน้าเป้าโดน อดีตสตาร์เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครอบครอง
           จากการเล่นในตำแหน่งไม่ถนัดทำให้ ดีบาล่า ยิงไปแค่ 5 ประตูในเกมลีกเมืองมะกะโรนีฤดูกาลนี้ และถึงแม้เขาจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์กับต้นสังกัดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาก็ตาม แต่โอกาสย้ายสโมสรก็ยังเป็นไปได้ โดย ดีบาล่าผู้พี่ เผยว่า "ใช่ นี่เป็นโอกาสดีที่เขาจะอำลา ยูเวนตุส แน่นอนว่าเขาอยากเปลี่ยนแปลง" 

          "ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะไปที่ไหน แต่มีโอกาสสูงมากที่ เปาโล จะย้ายทีม แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขกับสโมสรอีกแล้ว  ไม่ใช่แค่ เปาโล คนเดียวเท่านั้น ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ไม่ค่อยมีความสุขกับ ยูเว่ ไม่ใช่เขาคนเดียวที่จะอำลา ยูเว่ ช่วงซัมเมอร์นี้" เอเยนต์สายเลือดเดียวกัน ระบุ