สาวก “เร้ด อาร์มี่” ได้เจ็บจี๊ดอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยคลิปเด็ดทิ่มแทงใจขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง กำลังวอร์มร่างกายก่อนเกมที่พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้หลายคนถึงกับนำมาอำเล่นกันสนุกครื้นเครงในโลกโซเชียล
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยคลิปสุดฮาในขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะสารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวอร์มร่างกายก่อนเกมปะทะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่แมตช์นี้ “ปีศาจแดง” ทำได้แค่เสมอ และหมดสิทธ์ทำอันดับติดท็อปโฟร์แน่นอน

          สำหรับคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างที่ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" กำลังลงวอร์มร่างกายก่อนเกมที่สนามจอห์น สมิธส สเตเดี้ยม โดยในขณะที่ ยัง ตั้งท่าที่จะวิ่งหลบกรวยฝึกซ้อม แต่เพียงแค่กระโดดครั้งแรกเท่านั้น กัปตัน "ผีแดง" ก็เกิดอาการขาอ่อนวิ่งหน้าคะมำจนใบหน้าเกือบทิ่มสนาม 

          แน่นอนว่านั่นไม่ใช่แค่ความย่ำแย่ก่อนเกมดังกล่าวเท่านั้น เพราะหลังจากที่ลงสนามในแมตช์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเจอกับเรื่องที่เจ็บช้ำสุดขีด เพราะพวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอกับเจ้าบ้าน และนั่นหมายความว่าทีมมีแต้มไม่พอที่จะทำอันดับคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว