ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาช่วยงานสโมสรอีกครั้งในอนาคต พร้อมเล็งที่จะค้าแข้งต่ออีกสักพักก่อนรีไทร์
ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดเป็นนัยว่า ตัวเขามีความตั้งใจที่จะกลับมาทำงานให้กับ “เสือใต้” อีกครั้ง หลังจากที่เลิกเล่นไปแล้ว

ริเบรี่ เตรียมที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และมีแผนที่จะไปค้าแข้งที่อื่นสักระยะ ซึ่งล่าสุด ดาวเตะวัย 36 ปี ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาช่วย "เสือใต้" อีกครั้งในบทบาทอีกที่ไม่ใช่ผู้เล่น

"ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปในฤดูกาลหน้า" ริเบรี่ ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อัล ซาดด์ (กาตาร์) และ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วันเดอเรอร์ส (ออสเตรเลีย) กล่าว "มันก็มีอยู่สองสามทางเลือก ผมอาจจะเล่นฟุตบอลต่ออีกสักปีสองปี หลังจากนั้นก็กลับมายัง มิวนิค ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ เรามีบ้านที่สวยงาม และทุกคนที่นี่ก็รู้จักผมเป็นอย่างดี"

"ส่วนเรื่องกลับมาช่วยสโมสรอีกครั้งนั้น เราได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่เรายังมีเวลาอีกเยอะ มันสามารถมีอะไรเกิดขึ้นได้อีกมากมายตลอดสองปีข้างหน้านี้"

ทั้งนี้ ริเบรี่ อยู่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มานานถึง 12 ปี โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 422 นัด ทำได้ 123 ประตู