คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกเลือดฝอยทองของ ยูเวนตุส ร่วมด้วยช่วยกันเป็นกำลังใจให้ อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมเก๋าเลือดสแปนิช ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากอาการหัวใจวายขณะฝึกซ้อมกับ ปอร์โต้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ หลังกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากเหตุการณ์หัวใจวายขณะซ้อมกับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเว็บพนันบอล

 นายทวารวัย 37 ปี มีอาการหัวใจวายขณะฝึกซ้อม จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลซียูเอฟ สำหรับตอนนี้อาการของ กาซียาส พ้นขีดอันตรายแล้ว ล่าสุด อดีตโกล์จอมหนึบ เรอัล มาดริด ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนอยู่บนเตียงโรงหมอลง "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดฮิต เพื่อเป็นการยืนยันว่า เขาฟื้นตัวและอยู่ในสถานะที่ปลอดภัยดีแล้ว  

ช่วงที่ผ่านมาบรรดาแฟนบอล, เพื่อนฝูง, ครอบครัว และนักฟุตบอลที่ทำงานร่วมกับ กาซียาส ทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างก็ส่งข้อความผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อเป็นกำลังใจ และอวยให้กับ ตำนานนายทวาร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน หายป่วยให้เร็วที่สุด แม้ในอนาคตดูเหมือนว่าเขาอาจจะต้องแขวนถุงมือเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้

โรนัลโด้ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ กาซียาส ในช่วงะหว่างปี 2009-2015 และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกันในปี 2014 กับแชมป์ ลา ลีกา ปี 2012 ได้เขียนข้อความเป็นภาษาสแปนิช ว่า "ขอให้แข็งแรงนะเพื่อน ผมหวังว่านายจะมีอาการดีขึ้นในเร็ววันนี้"