เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี เปรยอาจจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหากพวกเขาสามารถคว้าตั๋วไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” น่าจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมีโอกาสหลายครั้งแต่พลาดทำอีกประตู
เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เชลซี บอกเป็นนัยๆ อาจจะอยู่กับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต่อไปหากต้นสังกัดสามารถคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้ หลังทีมเพิ่งบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

  ผลเสมอในแมตช์นี้ทำให้ เชลซี ยังคงยึดอันดับ 4 ในตารางลีกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นโดยเกมที่เหลืออยู่ 2 แมตช์ที่พวกเขาคือการรับมือ วัตฟอร์ด และเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ทีมมีโอกาสสูงมากๆ ที่จะรักษาอันดับท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

  สำหรับคำถามที่สื่อเมืองผู้ดีประโคมถาม อาซาร์ เกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดย จอมทัพทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "เชลซี ต้องได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และสำหรับตัวผมๆ ก็อยากไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราคงจะได้ไป"

  ขณะเดียวกัน อาซาร์ ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของ เชลซี น่าจะได้สามแต้มมากว่า 1 แต้มในเกมเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "นี่เป็นวันที่ดีมากๆ แต่น่าจะดีกว่านี้ เรามาที่นี่พร้อมกับคิดเรื่องการคว้าชัยชนะ ผลเสมอไม่ได้เลวร้ายสำหรับเรา แต่ผมคิดว่าถ้าเรามองจากโอกาสที่เรามีเราควรจะยิงได้อีกประตูด้วยซ้ำ ตอนนี้เราเหลืออีกสองเกม และเราจะพยายามเพื่อยึดท็อปโฟร์ให้ได้"