มหาเศรษฐีชาร์ลส์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการปล่อยตัวในที่สุดเกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรปและยุโรป 1-1 ทางทหารผ่านที่คุณอาทิตย์มาพร้อมเชื่อที่คุณนายด่านคุณจอมหนึบจะกลับมาโชว์ฟอร์มคุณสุดยอดเหมือน แต่ก่อนแน่นอน
โอลีกุนนาร์คูเรียชาร์รองผู้จัดการทีมชาวอเมริกันคนหนึ่งที่มาเยี่ยมเยียนพวกเขาได้รับการปกป้องอย่างดี “ปีศาจแดง” เสมอเชลซี 1-1 ที่สนามโอลด์แทร็คฟอร์ดเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เว็บพนันบอล

            นายด่านเลือดกระทิงดุ แจกของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับสาวก "สิงห์บลูส์" เมื่อเจ้าตัวรับบอลจากจังหวะยิงไกลกว่า 40 หลาของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กระฉอกส่งผลให้โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ตามไปตวัดยิงซ้ำ เป็นประตูตีเสมอได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังนอนนิ่งแช่แป้งอยู่อันดับ 6 เหมือนเดิม

            เด เคอา เสียไปแล้ว 9 ประตูจาก 11 เกมที่ผ่านมา รวมทั้ง 5 ประตูใน 5 เกมหลังสุด แต่ โซลชา ยืนยันว่ายังคงเชื่อมั่นในความสามารถของ โกลวัย 28 ปี  "ผมไม่กังวลอะไรเลย เพราะผมรู้จัก ดาบิด เป็นอย่างดี เมื่อคุณเป็นผู้รักษาประตูหรือกองหน้า คุณจะโดนจับจ้องเป็นพิเศษ และทุกครั้งเมื่อคุณพลาดโอกาส หรือยิงประตูได้ คุณจะได้เจอกับเรื่องดี หรือตกเป็นประเด็นให้พูดถึง"

           "ผมก็เหมือนกับ ดาบิด เขาตกเป็นเป้าสนใจจากหลายๆ เหมาะสมมานานแล้ว และตอนนี้เขาก็ต้องเจอกับช่วงเวลาแบบนั้นอีกเมื่อเขารู้สึกว่าเขาน่าจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ แต่ไม่เลย ผมไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับตัวเขาจริงๆ เพราะเขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และมีบุคลิคที่เข้มแข็ง"

           "มีหลายแนวทางมากมายที่คุณจะกลับโชว์ฟอร์มได้ดียิ่งขึ้น และแน่นอนว่าผมจะนั่งลงและคุยกับ ดาบิด เพราะผมก็เคยทำแบบนี้ตอนที่เขาทำผลงานได้ดี แต่เขาไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เราอยู่อันดับ 6 คุณไม่สามารถพูดได้ว่าคุณพอใจกับสิ่งนี้ ดาบิด ไม่พอใจเช่นกัน เขาเป็นยอดนักสู้เขาอยากทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น"    

          "เมื่อไหร่ที่ผมยิงประตูไม่ได้ความมั่นใจของผมก็จะลดต่ำลงนั่นทำให้ผมพลาดโอกาสในบางจังหวะ และ ดาบิดรู้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นในจังหวะป้องกันประตู ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องกังวลเรื่องนี้ แต่เราไม่ควรไปตำหนิเขาเพราะเขาเซฟประตูให้เราหลายต่อหลายครั้ง" โซลชา ร่ายยาว