เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลั่นลูกทีมไม่ได้เสียสมาธิในเกมพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 แต่รับผิดหวังที่เป็นฝ่ายปราชัยเกมนี้
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า การแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ไม่ได้เกี่ยวกับการที่ลูกทีมเสียสมาธิไปคิดถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดบ้านดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ เว็บพนันบอล

    เวสต์แฮม ได้ประตูชัยในนาทีที่ 67 จากการยิงสุดคมของ มิชาอิล อันโตนิโอ ส่วน สเปอร์ส การปราชัยครั้งนี้ ทำให้พวกเขาที่รั้งอันดับสาม ยังคงมี 70 แต้ม จาก 36 นัด นำ เชลซี ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 3 แต้ม  

   "ผมไม่สามารถพูดได้หรอกว่า เรามัวแต่คิดถึงเกมในวันอังคาร เราเป็นทีมที่เล่นเต็มที่และมีสมาธิเสมอ เราทุ่มเทกันดีแล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ผมแค่รู้สึกผิดหวังกับสกอร์ที่ออกมา เพราะมันเป็นสกอร์ที่เราไม่ต้องการ แต่นี่แหละฟุตบอล"

   "เราพยายามที่จะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเป็นของพวกเขา มันอาจจะดูไม่แฟร์กับการที่เราสู้กันแบบเต็มที่แล้ว แต่เราก็ต้องยอมรับมัน เราจะทำอะไรได้ล่ะ? ไม่มีเลย แค่ยอมรับมัน และกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งให้ได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี กล่าวหลังเกม