เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโละทั้ง ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู เพื่อแลกกับการได้เงินรวมกันเกือบ 200 ล้านปอนด์ โดยรายของ ป็อกบา พวกเขาต้องการค่าตัวสัก 120 ล้านปอนด์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขายทั้ง ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ตั้งเป้าว่าจะได้ค่าตัวรวมกันเกือบ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา กับ ลูกากู เคยดูมีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากพวกเขาทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงแรกๆ ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม แต่พักหลังพวกเขาฟอร์มดร็อปลงไป จนทำให้ทีมมีผลงานแย่ลงตามไปด้วย


ถึงแม้ไม่นานมานี้ โซลชา จะแสดงความเชื่อว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไป แต่คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดตรงกันข้าม ซึ่งทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมคือ เรอัล มาดริด หลังจากเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" มาโดยตลอด โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะต้องการเงินราว 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,920 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

สำหรับรายของ ลูกากู นั้น ก่อนหน้านี้เขาก็เคยเปิดเผยเองว่าสนใจที่จะไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไม่รั้งเจ้าตัวเอาไว้แน่นอน ถ้าหากเขาต้องการย้ายออกจากทีม และถ้าเกิดทีมใหญ่ของอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอเข้ามา