โชเซ่ มูรินโญ่ บอกเอง ทีมต่อไปที่ตนจะไปรับงานให้จะไม่ใช่ทีมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมลั่น ตนไม่ได้ฝีมือตกเหมือนที่หลายคนเย้ยหยัน
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนจะไม่รับงานคุมสโมสรในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมต่อไปแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของหลายทีม

มูรินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ จนทำให้โดนไล่ออกเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งที่จริง เบนฟิก้า ก็เคยคิดที่จะดึงเขาไปคุมทีมเหมือนกัน แต่เจ้าตัวปฏิเสธไป ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะเอาเขาไปเป็นเทรนเนอร์ของทีมด้วย


กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ตอนนี้ผมกลับไปอยู่ที่กรุงลอนดอนแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าทีมต่อไปที่ผมจะทำงานด้วยคือทีมใน พรีเมียร์ลีก หรอก บรรดาถ้วยรางวัลที่ผมคว้ามาได้คือสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของผม ถึงแม้พวกคนที่เกลียดผมจะทำทุกทางเพื่อลืมมันไป แต่มันก็ไม่มีทางทำได้หรอก"

"ถ้วยใบสุดท้ายที่ผมคว้ามาครองได้คือ ยูโรปา ลีก ซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อราว 1 ปีครึ่งที่แล้ว แต่บางคนคิดเหมือนกับว่ามันผ่านมาตั้ง 20 ปี ส่วนนัดชิงชนะเลิศเกมสุดท้ายที่ผมนำทีมลงเล่นก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 8 เดือนก่อน โดยเกิดขึ้นในเกม เอฟเอ คัพ ตอนนี้ผมกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตของผมเอง"