หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาโดยตลอด ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสก็แฉว่าเจ้าตัวบอกกับเพื่อนร่วมทีมไปแล้วว่าอยากบอกลา “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้นสังกัดของเขาก็จะไม่ขวางการย้ายทีมใดๆ ด้วย
ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับเพื่อนร่วมทีมของเขาว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของประเทศฝรั่งเศส

ป็อกบา เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม เพราะช่วงนั้นเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมว่ากันว่าเจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ มูรินโญ่ ด้วย ก่อนที่กระแสข่าวการบอกลา "ปีศาจแดง" มันจะเบาบางลงไปในช่วงแรกๆ ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม เพราะในช่วงนั้นอดีตแข้ง ยูเวนตุส เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ และดูมีความสุขกับการเล่นให้ทีมมากขึ้น


อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ ป็อกบา จุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่าการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด คือความฝันของนักเตะทุกคน แถมยังกล่าวว่าอยากร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน สักวันหนึ่งด้วย ขณะเดียวกัน พักหลังเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวาจนทำให้โดน "เร้ด อาร์มี่" บางคนด่าอย่างหนักด้วย โดยเฉพาะในนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่า ป็อกบา เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมบางคนว่าอยากบอกลาทีมแล้ว และว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ขวางทางเช่นกัน ถ้าเกิด เรอัล ยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อเข้ามา ซึ่งหากเป็นจริงนี่ก็เป็นท่าทีที่ต่างไปจากก่อนหน้านี้ เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะขัดขวางการย้ายทีมของแข้งวัย 26 ปีอย่างเต็มที่ และต้องการให้เขาเป็นศูนย์กลางของทีมต่อจากนี้

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มันก็อาจจะทำให้ ป็อกบา เลือกย้ายทีมได้ง่ายขึ้นด้วย เพราะเขาต้องการมีลุ้นแชมป์รายการระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง