ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก เหยี่ยวข่าวคนดังจาก สปอร์ต1 สื่อของเมืองเบียร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเอา คิงส์เล่ย์ โกมัน มาร่วมทัพหากวืด เจดอน ซานโช่ แต่เชื่อกันว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปให้ความสนใจในตัว คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศสอีกครั้ง หลังจากกาหัวเขาเป็นทางเลือกสำรองหากไม่ได้ตัว เจดอน ซานโช่ ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก บรรณาธิการข่าวของ สปอร์ต1 สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมนี

ตลอดช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวตามล่าตัว ซานโช่ อย่างหนัก หลังจากที่พวกเขาต้องการทำให้เกมรุกทางฝั่งขวามีความอันตรายมากกว่านี้ แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่ามันอาจจะเป็นภารกิจที่ยากพอตัวเพราะ ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่คิดที่จะปล่อยเขาในราคาต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้

เพล็ตเท่นเบิร์ก เสริมว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น รู้เกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่ โกมัน แล้ว โดยส่วนตัวเขาอยากเก็บดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเอาไว้ใช้งาน ขณะเดียวกัน โกมัน ก็อยากต่อสัญญากับ “เสือใต้” เหมือนกัน หลังจากข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 แต่คนที่เป็นปัญหากับเรื่องการเจรจาต่อสัญญากันในตอนนี้คือทีมที่ปรึกษาของแข้งวัย 24 ปี

ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โกมัน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว โดยตอนนั้นว่ากันว่าพวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึงฤดูกาลละ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 304 ล้านบาท) ด้วย แต่ก็ไม่สมหวัง

Author