บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนสนิทสนมกับ ปิโอเตร ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ นาโปลี มากๆ และถึงขั้นเคยบอกกับอีกฝ่ายไปว่าอยากร่วมงานด้วยกันอีก โดยจอมทัพ “ปีศาจแดง” กล่าวชม ซีลินสกี้ ด้วยว่ามีเทคนิคที่ดีสุดๆ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนอยากร่วมงานกับ ปิโอเตร ซีลินสกี้ กองกลาง นาโปลี จนถึงขนาดเคยพูดอย่างนั้นกับอีกฝ่ายเองเลย

บรูโน่ กับ ซีลินสกี้ เคยเล่นด้วยกันในตอนที่ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่กับ อูดิเนเซ่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็เป็นตัวหลักของต้นสังกัดของตัวเอง โดยในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวโปแลนด์ลงเล่นในลีกไป 35 นัด พร้อมทำได้ 8 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ พร้อมกับมีส่วนทำให้ทีมมีลุ้นโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเผยว่า “ในด้านเทคนิคนั้นผมพูดได้เลยว่า ซีลินสกี้ ฝึกฝนในด้านนี้มาดีกว่าผมซะอีก เราเคยดวลกันอย่างสนุก ผมคิดว่าสมัยก่อน ซีลินกี้ เป็นคนขี้อายนิดหน่อย ตอนนั้นเขายังอายุน้อยอยู่เหมือนกับผมนี่แหละ”

“ตอนนั้นเรามาจากคนละประเทศรวมถึงมีแนวความคิดที่แตกต่างกัน สถานการณ์ของเราทั้งคู่มันต่างกัน แต่ยังไงซะผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปิโอเตร เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมชอบเขามากๆ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ผมได้เจอใน อิตาลี และยังติดต่อกันมาจนถึงทุกวันนี้ ที่จริงเมื่อไม่กี่เดือนก่อนผมก็ได้คุยกับเขา และบอกเขาไปว่าผมอยากจะได้เล่นร่วมกับเขาอีกสักครั้ง มันไม่มีใครรู้หรอกนะว่าอนาคตจะเป็นยังไง สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะชั้นยอดเลยล่ะ”

Author