โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศจุดยืนชัดเจนของสโมสร ที่มีต่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังเลือดน้ำหอม เรียบร้อย พร้อมระบุ ตอนนี้ตัวนักเตะกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า “ปีศาจแดง” ไม่มีแผนการที่จะทำเงินจากการขาย ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

ป็อกบา ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับต้นสังกัดแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า และ เรอัล มาดริด โดยเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คนดังของเจ้าตัว ระบุว่า เวลาของ ป็อกบา ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หมดลงเรียบร้อย ทว่าตัวนักเตะเลือกที่จะเอาตัวเองออกห่างจากเรื่องแบบนี้มาตลอด

เชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” อาจจะพิจารณาขาย ป็อกบา ช่วงซัมเมอร์นี้ หากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โซลชา ประกาศชัดว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี จะไม่ถูกขายทิ้งแน่นอน

“ไม่เลย ไม่อย่างแน่นอน (เรื่องขาย ป็อกบา)” นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว “ผมพูดกับ ป็อกบา มาตลอดว่า ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเขา, มีความสุขที่ได้พูดคุยกับเขา และผมก็มีความสุขที่ได้ท้าทายความสามารถของเขา เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาต้องการเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นกว่าเดิม นั่นแหละที่ว่าทำไมเขาถึงเป็นคนที่พร้อมเชื่อฟังคนอื่น คุณก็เห็นว่า เขามีความสุขกับที่นี่ เขามีรอยยิ้มบนใบหน้าตลอด”

สำหรับฤดูกาลนี้ ป็อกบา ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 6 ประตู โดยเฉพาะ 7 เกมหลังสุดนั้น เจ้าตัวทำไป 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

Author