เป้าหมายชัดเจน! แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระชาก "เมสซี่" ร่วมทัพหลังหมดสัญญา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ยังคงให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามรายงานจาก footballespana.com

“เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงอาร์เจนไตน์ เมื่อตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากที่เจ้าตัวประกาศต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู หลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม โฆเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรก็ออกมายับยั้งการย้ายทีมของ ลีโอเนล เมสซี่ ด้วยเหตุผลที่ว่าเขายังมีค่าฉีกสัญญาจำนวน 700 ล้านยูโร ซึ่งหากสโมสรใดต้องการตัวจะต้องจ่ายเงินจำนวนนี้เท่านั้น นั่นทำให้นักเตะต้องอยู่กับทีมต่อไปแต่เขาก็ยืนยันว่าจะอยู่กับ บาร์ซ่า จนหมดสัญญาที่เหลืออยู่อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น

ในขณะเดียวกันทางทีมงานของ “เรือใบสีฟ้า” ก็ยืนยันว่าสโมสรยังไม่หมดหวังในการดึงสตาร์วัย 33 ปีมาร่วมทีม โดยมีการอ้างว่าพวกเขาพร้อมที่จะหาทางเลือกที่ดีที่สุดในการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ทันทีหลังจากที่หมดสัญญากับทีม อาซูลกรานา

นอกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วยังมีทีมจาก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ในสหรัฐอเมริกาที่ให้ความสนใจพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยมหาศาลดึงตัวกองหน้าทีมเลือดหมู-น้ำเงินไปเสริมทัพเช่นกัน

Author