“เจ้ากัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งไทยยิงประตูแรกให้ “จิ้งจอกสยาม” ได้แล้วหลังลงมาเป็นสำรองซัดตีไข่แตก ทว่าเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยู-23 สุดต้านบุกไปพ่ายให้ ฮาโรเกท ทาวน์ 1-3 ในเกม อีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งแข้งไทยวัย 20 ปี ซีซั่นนี้เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังพรีเมียร์ลีกที่มีเจ้าของเป็นคนไทย โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งเจ้าตัวถูกจัดให้อยู่ในทีมชุด

หล่อเลย! "ธนวัฒน์" ดาวรุ่งไทยซัดเปิดซิงเม็ดแรกให้ เลสเตอร์ ได้แล้ว

สำหรับเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น “เจ้ากัน” ยังมีชื่อเดินทางไปกับแข้ง “ยังฟ็อกซ์” ในเกมบุกไปเยือนถิ่น คีพโมท สเตเดี้ยม เพื่อลงบู๊กับเจ้าถิ่น ฮาโรเกท ทาวน์ ในเกมที่สองของศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช หลังเกมแรกนั้น เลสเตอร์ บุกไปเฉือนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 มาได้

โดย ธนวัฒน์ ยังคงต้องรอโอกาสลงเป็น 11 แข้งตัวจริงต่อไป หลังมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง ซึ่งเป็นแมตช์ที่ 3 แล้ว หลังนัดแรกได้ลงในฐานะตัวสำรองเกมบุกพ่าย แบล็คเบิร์น 0-4 ก่อนที่เกมล่าสุดที่บุกแพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 1-2 เจ้าตัวจะไม่ได้รับโอกาสเปลี่ยนลงสนามเลย

หล่อเลย! "ธนวัฒน์" ดาวรุ่งไทยซัดเปิดซิงเม็ดแรกให้ เลสเตอร์ ได้แล้ว

ครึ่งแรก สถานการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ค่อนข้างเลวร้ายหลังเจอเกมรุกของเจ้าถิ่นเล่นงานก่อนจะมีสกอร์ตามหลัง 0-2 กระนั้น “จิ้งจอก” แก้ก่อนก่อนจบครึ่งแรกด้วยการส่ง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ลงเป็นสำรองคนแรก

ในครึ่งหลัง เจ้าถิ่น ฮาโรเกท มาพังประตูหนีห่างเป็น 3-0 ไปอีก แต่ก่อนจบการแข่งขัน ในนาที 84 “เจ้ากัน” ธนวัฒน์ มายิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ซัดตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 แต่ไล่ไม่ทัน จบการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ ยู-23 บุกแพ้ ฮาโรเกท 1-3

Author