“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว เจมส์ แมดดิสัน จอมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะดูเหมือนตัวนักเตะอยากฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเจ้าตัวต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

               เชื่อกันว่า แมดดิสัน เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักที่ “ปีศาจแดง” อยากได้ตัวมาเสริมทัพ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยฤดูกาลนี้กดไปแล้วถึง 6 ประตู จากการลงเล่นให้ “จิ้งจอกสยาม” รวมทุกรายการ 13 นัด 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี อยากจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด มากกว่าย้ายไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  

               ปัจจุบัน แมดดิสัน ซึ่งย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2023 โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 51 นัด ทำได้ 13 ประตู