เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เครียดกับจังหวะที่ อาเดรียน นายทวารมือสอง ทำพลาดแบบโง่ๆ จนเสียประตูในเกมบุกเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ชี้ขนาดมือหนึ่งอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็เคยพลาดมาแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวปกป้อง อาเดรียน ผู้รักษาประตูมือสองชาวสแปนิช ที่พลาดท่าทำให้ทีมเสียประตูตีไข่แตกแบบง่ายๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แดง” บุกไปพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุแบบติดตลกว่า การเป็นนายทวาร ลิเวอร์พูล ต้องมีผิดพลาดแบบนี้แหละ  

    ลิเวอร์พูล น่าจะเดินหน้าเก็บสามแต้มได้ไม่ยาก หลังขึ้นนำ 2-0 จากประตูของ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 45 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 71 แต่นาทีที่ 83 พวกเขาก็มาเสียประตูให้เจ้าถิ่นแบบไม่คาดคิด เมื่อ อาเดรียน เตะบอลออกจากหน้าประตูไปโดนเท้าของ แดนนี่ อิงส์ หัวหอก “นักบุญ”  กระเด้งกลับเข้าประตูไป กระนั้น “หงส์แดง” ก็รักษาสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ได้จนจบเกม พร้อมเก็บ 6 คะแนนเต็ม จาก 2 นัด

   “อาเดรียน คงคิดว่า เขาเองก็ทำได้ดีแบบ อลีสซง เขาเลยทำพลาดแบบเดียวกับที่ อลีสซง เคยทำ (นายประตูเลือดแซมบ้า เคยพลาดในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว) โกลที่ ลิเวอร์พูล มันก็ต้องเป็นแบบนี้แหละ แต่ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ ตราบใดที่เราเก็บชัยชนะได้ ทุกอย่างถือว่าโอเค” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว