แฟนบอล “ปีศาจแดง” จับตาดูให้ดี เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเอาจริงกับการล่ากองหน้าคนใหม่ โดยล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อหัวหอกดาวดังของ โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการแล้ว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ไปให้ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าเลือดน้ำหอม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Goal.com เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" ได้มอง เดมเบเล่ เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับการเสริมแนวรุก หลังจากที่ หัวหอกวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปทั้งสิ้น 20 ประตู จากการลงเล่นให้ ลียง รวมทุกรายการ 45 นัด

ล่าสุด Goal.com รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทาบซื้อ เดมเบเล่ จาก ลียง อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยวงเงิน 35 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการส่งสัญญาณว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ได้ปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย โดยตอนนี้ ลูกากู กำลังมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน