สื่อมวลชนต่างประเทศตีพิมพ์ข่าวล่าสุด: ปาเลสไตน์ส่งท้ายปีเก่า – ซูดานแซงต์แชร์แชร์ โดยตอนนี้เขาจะต้องได้รับรางวัลถึง 5 ลูกในการแข่งขันซีรีย์ที่จะได้รับรางวัลที่โด่งดังไปแล้ว
คีลียันคนที่เก่งกาจแซนเซ็ท – แชร์กแมงสโมสรมหาเศรษฐี เวทีแห่งชาติ มัสทูเคิ่ลเทรนเนอร์ของทีม ที่ไม่ยอมช่วยให้เขามีโอกาสได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรปในฤดูกาล 2018-19 ตามรายงานของเลอปารีเซียง สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม แทงบอล มือถือ

ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า นำเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรป ด้วยจำนวน 72 คะแนน หลังจากที่เขาทำประตูใน ลา ลีกา ไปถึง 36 ลูกในซีซั่นปัจจุบัน โดยจากการที่ ลา ลีกา ถือเป็นลีกใหญ่ ทำให้การนับคะแนนจะมีการคูณ 2 เข้าไปด้วย

ทั้งนี้ คนที่มีโอกาสแซง เมสซี่ มากที่สุดในตอนนี้คือ เอ็มบั๊ปเป้ หลังจากที่ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 32 ประตู จนทำให้มีคะแนนอยู่ที่ 64 คะแนน (ลีก เอิง นับคะแนนแบบคูณ 2 เหมือน ลา ลีกา) แต่มันก็เป็นเรื่องยากสุดๆ ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะทำอย่างนั้นได้ เพราะนั่นหมายความว่าเจ้าตัวต้องยิงให้ได้ถึง 5 ประตู ขณะที่ใน ลีก เอิง เหลือเกมให้เล่นอีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด เลอ ปารีเซียง ก็แฉว่า เอ็มบั๊ปเป้ โมโห ทูเคิ่ล สุดขีดที่ไม่ยอมส่งเขาลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ สตราส์บูร์ก เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยนัดนั้น เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเพียงตัวสำรอง และถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาทำประตูไม่ได้ และมีส่วนทำให้ตอนนี้ต้องตามหลัง เมสซี่ ห่างถึง 10 คะแนน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เอ็มบั๊ปเป้ กับ ทูเคิ่ล มีความสัมพันธ์กันในฐานะเจ้านายกับลูกน้องเท่านั้น ไม่ได้สนิทชิดเชื้อกันมากจนถึงขนาดเชื่อใจกัน ต่างกับ เนย์มาร์ ที่มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับกุนซือชาวเยอรมันสุดๆ

ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งกล่าวในงานมอบรางวัลประจำฤดูกาลของ ลีก เอิง ว่าตนพร้อมที่จะย้ายออกจากทีมเหมือนกัน โดยบอกว่ามันถึงจุดเปลี่ยนในอาชีพการเล่นของตัวเองแล้ว และบอกว่าอาจจะถึงเวลาที่ตนควรจะได้มีหน้าที่มากกว่าเดิม