“เปียโนแมน” อเล็กซิส ซานเชซ ปกติอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ค่อยยิงประตูแถมล่าสุดจะทำให้ต้นสังกัดเสียเงินมากถึง 12 ล้านปอนด์ต่อปี หากเกิดกรณีที่ “ปีศาจแดง” ยอมตัดใจปล่อย แข้งชิลี ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า ส่วนเหตุผลเพราะ แมนฯยูฯ ต้องจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งให้กับ ซานเชซ นั่นเอง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเสียเงินแบบไม่จำเป็นอีกแล้วเพราะพวกเขามีสิทธิ์ต้องจ่ายตังค์ให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าฟอร์มฝืดชาวชิลี มากถึง 12 ล้านปอนด์ (ราว 492 ล้านบาท) หากนักเตะโดนปล่อยลอยแพไปเล่นกับสโมสรอื่นในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ แทงบอลออนไลน์

ช่วงนี้สถานการณ์ในแคมป์ "ปีศาจแดง" มีแต่เรื่องแย่ๆ ทั้งกรณีที่สตาร์ลูกหนังบางคนของพวกเขาอาจจะเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูฯ สิทธิ์ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นในกรณีที่ ซานเชซ ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดซีซั่น 2019-2020

ซานเชซ ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเครื่องแบบ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อ 16 เดือนก่อนพร้อมกับสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง และสื่อรายงานว่านักเตะได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 20.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ต้องพบกับวิบากกรรมสุดๆ ทั้งฟอร์มตก และเจออาการบาดเจ็บรุมเร้า

ขณะที่ในฤดูกาลล่าสุดก็ยิงได้แค่ 1 ประตูในพรีเมียร์ลีกตลอดทั้งซีซั่น นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจอยากลองเสี่ยงใช้บริการ แต่เป็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล แถม "ผีแดง" ต้องจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งจำนวน 250,000 ปอนด์ (ราว 10.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งรวมตลอด 12 เดือนก็จะเท่ากับ 12 ล้านปอนด์ ด้วย