ข่าวเรื่องอนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ยังมีออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษแฉว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมเรียก เบล ไปคุยแบบตัวต่อตัว พร้อมกับบอกว่าดาวเตะชาวเวลส์ไม่อยู่ในแผนการทำทีม แต่ เบล ก็ตอบไปว่าพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไป เพื่อหวังจะเอาชนะใจ ซีดาน ให้ได้
ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บอกกับ แกเร็ธ เบล ปีกของทีมว่าเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาอีกแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษเว็บพนันบอล

เดิมที เบล ถูกคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ในแนวรุกของ เรอัล ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่เจ้าตัวกลับมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจนไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ซ้ำร้ายยังมีข่าวลือว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับคนในทีมด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้ เบล ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน เบล ถูก ซีดาน เรียกเข้าไปคุยแบบตัวต่อตัวถึงห้องของกุนซือชาวฝรั่งเศสที่สนามซ้อมของ เรอัล ก่อนที่ ซีดาน จะบอกว่าดาวเตะชาวเวลส์ไม่เป็นที่ต้องการของทีมอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เบล ตอบ ซีดาน ไปว่าเขายังอยากอยู่กับทีมเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยที่จริงในเกมที่ เรอัล ชนะ บียาร์เรอัล 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แข้งวัย 29 ปีก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองเหมือนกัน

สำหรับ เบล กับตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมนั้น มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่ตั้งแต่สมัยแรกที่ ซีดาน กุมบังเหียน เรอัล แล้ว และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเลย