โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นจะกระตุ้นสปิริตบรรดาแข้ง “ปีศาจแดง” ให้เหมือนกับเมื่อปี 1999 ในแมตช์เยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2
แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่เมื่อ 20 ปีก่อน เมื่อพวกเขาผงาดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป จากจังหวะการทำประตูชัยในช่วงวินาทีสุดท้าของ โซลชา และทำให้ทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นยังคงตราตรึงสาวก “เร้ด อาร์มี่” จนถึงปัจจุบัน

สำหรับตอนนี้ "ผีแดง" เสี่ยงต่อการตกรอบอย่างมาก เมื่อพวกเขาเปิดบ้านแพ้ "เปแอสเช" 0-2 ในเกมแรก และสำหรับแมตช์ต่อไปที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ นั้น โซลชา ประกาศก้องจะดึงสปิริตเหมือนเมื่อปี 1999 กลับมาอีกครั้งเพื่อนำทีมผ่าวิกฤติทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้

"เราจะบุกไปที่นั่น และพยายามสนุกกับเกมของเรา เรารู้ว่าสนามนั้นมันยากลำบาก และเรารู้ว่าพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นนี่คือความท้าทายที่น่าสนใจสำหรับนักเตะของเรา ที่จะบุกไปที่นั่น และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้"

"ผมคิดว่าเรายังมีลุ้นเข้ารอบ เราไม่ควรถอดใจ เรามักจะทำผลงานได้ดีมากๆในการเล่นทีมเยือน แต่แน่นอนว่าเรามีนักเตะบาดเจ็บ 2-3 คน และถูกแบนด้วย ดังนั้นมันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีนัก แต่เราต้องสู้ต่อไป พร้อมกับพยายามยิงประตูให้ได้มากที่สุด เราอยากชนะ 4-2 มากกว่าพยายามเล่นชนะ 2-0"

"เราต้องพยายามยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนให้ได้ จากนั้นอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ในครึ่งหลัง ผมรู้ว่าเราสามารถบุกไปทั่นั่น และยิงประตูได้ รวมทั้งสร้างปัญหาให้พวกเขาในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย" อดีตหัวหอกซูเปอร์ซับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย